Tải game Đồ Long Ký

Game Đồ Long Ký - gMO giang hồ đương đại


Tải game Đồ Long Ký: DOWNLOAD


Đồ Long Ký là một game mới lạ, mang đến cho người chơi trải nghiệm mới về game. Với phong cách hiện đại pha chút cổ xưa, game kiếm hiệp Đồ Long Ký là một game chất hiện nay.
do long ky
Đồ Long Ký tái hiện thế giới kiếm hiệp qua các cuộc truy lùng bảo vật, tranh đấu nảy lửa. Game mang lại cho người chơi cảm nhận như đang chơi trên PC, cùng với đó là sự mượt mà, uyển chuyển và phưu lưu.

xh do long ky
Khi chơi game Do Long Ky người chơi có thể lựa chọn 3 môn phái chính là Y Tiên Cốc, Thiên Đao Môn và Tiêu Dao Kiếm. Ở những trường phái khác nhau đều có những kỹ năng chiến đấu, chiêu thức khác nhau, theo mỗi sở thích để cho game thủ lựa chọn. Âm thanh trong game vẫn theo lối nhẹ nhàng, du dương quen thuộc đến từ các game Kiếm Hiệp đã ra mắt tại Việt Nam trước đó.

Đồ họa của game Đồ Long Ký được tái thiết trên nền tảng 2D nhưng hình ảnh khá sắc nét, chân thực, mỗi "map" một vẻ. Tuy nhiên, nhân vật trong game được tạo hình 3D nên rất đẹp.
nv do long ky
Game có một hệ thống khá phong phú và đa dạng về vật phẩm, nhân vật. Tạo hình sinh động, đẹp và vui tươi.
Không những thế, ở Đồ Long Ký sẽ tích hợp nhiều tính năng đặc sắc tưởng chừng chỉ tồn tại ở game online PC, như PvE bao gồm Map Quan Ải, Phụ Bản, Leo Tháp và PvP có Bang Chiến, Đấu trường, Đại Hội Võ Lâm, chợ giao dịch, hệ thống nội công và kinh mạch, kết hôn. Game thủ sẽ lần lượt được khám phá lần lượt các tính năng này theo từng cấp độ đạt được.
Người chơi khi tham gia game sẽ có những trận PK đã mắt, đã tay... được hòa cùng một cộng đồng đông đảo và sôi động. 
Khám phá game ngay để trở thành một cao thủ võ lâm đương đại.
Facebook Google
Từ khóa:
Tải game Đồ Long Ký Tải game Đồ Long Ký
910

Đồ Long Ký là một game chiến thuật thuộc gMO rất hay cho người chơi trải nghiệp, hãy tải game do long ky