Chơi Game Kungfu Pet cho Android - Kungfu Pet Apk

KungFu Pet là một game chiến đấu của những chú sóc. Người chơi sẽ được hóa thân thành những chú Pet vĩ đại với đầy sức mạnh và khả năng chiến đấu phi thường. Game là một loại online nhập vai khá hay và dễ thương. Game phù hợp cho cả nam và nữ cũng như phù hợp với mọi lứa tuổi. 
Bạn hãy tải game KungFu Pet và hóa thân thành những chú sóc để bắt đầu cuộc phưu lưu nhé. 


kungfu pet

Giới thiệu:

Khi chơi game người chơi sẽ được trải nghiệm đồ họa sắc nét và không kém phần mượt mà, uyển chuyển. Cùng với đó KungFu Pet sẽ mang đến cho bạn chất lượng âm thanh trung thực, hấp dẫn và rất vui nhộn. 
Chơi Kungfu Pet sẽ là một điều dễ dàng cho mọi người bởi giao diện game thân thiện và cách chơi không quá khó, như vậy người sẽ thực sự đơn gian khi tiếp cận trò chơi.
Kungfu Pet sẽ tạo ra các cửa ải với độ khó khác nhau để người chơi vượt qua; hãy thu nhận những vật phẩm, hạt dẻ để nâng cấp vũ khí, cường hóa trang thiết bị.
Phiên bản KungFu Pet hiện tại mới chỉ cung cấp cho game Android, trong thời gian tới game sẽ được cập nhật thêm cho các hệ điều hành khác. Người chơi hãy cùng tham gia và theo dõi.


kungfu pet 1

Trong game sẽ mang đến cho các bạn các sự kiện như Đấu Trường, cùng với đó là những giải đấu xếp hạng hàng tuần, nếu đạt thành tích tốt bạn sẽ có những món quà, vật phẩm giá trị để tăng cường sức mạnh.
Để hấp dẫn, hứng thú hơn khi chơi thì bạn có thể kết bạn thông qua danh sách bạn bè trên mạng xã hội, facebook chẳng hạn, thử solo vài game với bạn bè, sẽ vui hơn rất nhiều đó.
kungfu pet 2


Tính năng ở Kungfu Pet :

Game KungFu Pet sẽ giúp cho người chơi hãy tự xây cho mình một trang trại Pet với hơn 200 loại Pet khác nhau.
Khi đạt được mốc level nhất định, bạn sẽ mở được các tính năng như Thần Tích, Gia Tộc, Tế Đàn, chiến Boss gia tộc.
Xây dựng Thần Tích để bạn được hỗ trợ chỉ số sức mạnh
Trang trai Pet : nuôi thú để được hỗ trợ sức mạnh.
Nguồn: Mobigame.mobi
Facebook Google
Từ khóa:
Chơi Game Kungfu Pet cho Android - Kungfu Pet Apk Chơi Game Kungfu Pet cho Android - Kungfu Pet Apk
910

KungFu Pet là một game chiến đấu của những chú sóc. người chơi có thể chơi trên điện thoại android.