Tải game Avatar phiên bản mới - cập nhật liên tục

Một trong những game online cho điện thoại đình đám và có tuổi đời lâu nhất đó là Game Avatar phiên bản mới. Chắc hẳn mọi người đều đã từng nghe qua game này và có thể đã từng chơi. Hôm nay mình mở bài viết này nhằm cập nhật phiên bản mới nhất và liên tục cho các bạn chơi game. Các bạn chỉ cần vào bài viết này là có thể tải được phiên bản mới nhất mọi lúc và là phiên bản chính thức của game Avatar.
Game Avatar là một game đã trải qua rất nhiều phiên bản khác nhau như Avatar 240, 250, 260.....
Ngoài ra, hiện nay còn phát triển thêm một dòng game mới đó là avatar music, game có đồ họa cao hơn, sắc nét hơn. Tuy nhiên, Game avatar này lại có dung lượng lớn hơn nhiều. Game này chỉ phù hợp với các dòng smartphone.
avatar
LINK TẢI GAME AVATAR (link cập nhật liên tục)

Game có đầy đủ phiên bản cho mọi điện thoại như Android, iOS.....
Khi chơi game avatar, các bạn sẽ được hòa mình vào một thể giới hoàn toàn khác, như một con người khác của bạn, siêng năng làm ruộng hơn, lại mê bài bạc nữa chứ :). Game là một tổ hợp của nhiều thể loại khác nhau. Game Avatar được đánh giá là môt game mạng xã hội trên mobile lớn nhất việt nam. 


avatar 1
Trong game Avatar bạn sẽ có một tính cách khác, năng động hơn, được làm những gì mình thích, thích thể hiện cá tính của bản thân. 
avatar 2

Một số tính năng trong game Avatar


Nhà ở:
Trong game Avatar còn thể hiện gia sản cá nhân. Hãy sắm thật nhiều đồ để mọi người phải kính nể bạn. Game cho phép người chơi mua nhà lầu, xe hơi..... 
Hãy đăng ký và tham gia mạng xã hội avatar, để có thể trải nghiệm phiên bản mới nhất và mượt mà bạn có thể xóa phiên bản cũ và tải phiên bản mới nhất tại đây.
Lưu ý: tài khoản của bạn sẽ không thay đổi gì, hãy sở hữu cho mình một tk cực vip và giới thiệu với bạn bè.

Trồng trọt chăn nuôi:
Bạn sẽ có một khu vườn lớn và thỏa thích làm những điều mình muốn làm. Thích trồng những cây mà mình yêu thích hay nuôi những con vật phù hợp với mình. Đặc biệt bạn hãy chọn những cây trông vật nuôi phù hợp với thời gian của bản và có thể thu về số tiền lớn nhất có thể. Khi bạn siêng năng làm việc bạn sẽ thu về những đồng xu, số tiền này giúp bạn mua những bộ tranh phục thật đẹp phù hợp với bản thân. Ngoài ra bạn còn có thể dùng số tiền này để chơi game hay làm vô số điều khác nữa.
Tính năng ATM cũng là một tính năng độc quyền trong game avatar.
avatar 3
 Chơi game:
Trong Avatar có vô số mini game cho bạn thử sức như tiến lên, cờ tướng, caro.... Hay trở thành cao thủ màn bạc và là người giàu có trong những trận bài gay cấn. Game sẽ chia thành nhiều cấp độ khác nhau và hãy cố gắng chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiêp. 
avatar 6
Hoạt động giải sầu:
Có thể bạn đã câu cá người đời thực nhưng bạn đã thử qua câu cá trong Avatar chưa??? chắc chắn tính năng này vô cùng thú vị và lôi cuốn bạn. Hay tham gia câu cá cùng bạn bè trong avatar nhé. Khi bạn muốn mua đồ thì chat cauca, khi bạn muốn bán có thì chat banca. Với cách làm này sẽ là cơ hội cho bạn kiếm xu.
avatar 4

Shopping:
Hãy trở thành người nổi trội nhất với phong cách riêng của mình, hay kiếm xu và mang nó đi tiêu xài, mua những bộ đồ và phụ kiện mà mình thích, ăn những thứ mà bạn muốn ăn. Hãy truy câp vào shop và làm những điều mình thích đó là một tính năng thú vị trong game.
avatar 5
Kết bạn:
Game là một mạng xã hội khác, ở đó có vô số người chơi và bạn là môt trong số đó, hay tranh thủ tìm lấy những người bạn cho mình và lựa chọn một người phù hợp để kết hôn. Game có rất nhiều tính năng như hẹn hò, hôn nhân, chơi bời..... Và game Avatar cũng có rất nhiều map với những tính năng riêng biệt cho từng đặc khu. Bạn hãy đến những nơi mà bạn muốn đến và những thành phố mà bạn yêu thích.
Game Avatar là một game mạng xã hội rất hay, hãy tải và trải nghiệm
Nguồn: Mobigame.mobi
Facebook Google
Từ khóa:
Tải game Avatar phiên bản mới - cập nhật liên tục Tải game Avatar phiên bản mới - cập nhật liên tục
910

game avatar là một game rất hay và chất lượng, game có số lượng người chơi đông đảo và nhiều.