Tải game BomBom Mobile bắn súng hay

Mobigame.mobi xin giới thiệu đến các bạn một tựa game gần giống như gunny, game chạy trên điện thoại di động và tương thích với nến tảng Android và iOS. 
Game BomBom Mobile sẽ là một game rất hay và thu hút giới trẻ hiện nay, bạn có thể chơi thử và chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lưa chọn này.

bombom 1

Giới thiệu game:
BomBom Mobile là game bắn súng tọa độ theo lượt cực hay, game được phát hành vào năn 2014 những vẫn duy trì sức nóng theo thơi gian. Tạo hình nhân vật trong game rất đáng yêu và kute, sinh động, nét vẽ tinh xảo không hề nhàm chán. Người chơi sẽ bị mê hoặc bởi những nhân vật này.
bombom 2 

Game BomBom chơi theo thể thức theo lượt, người chơi sẽ sử dụng tất cả những vũ khí mình có và chiến đấu hết mình. Hãy nhắm trúng mục tiêu nhé, đừng để đối thủ có cơ hội phản đòn. Hãy tích cực thu thập vật phẩm thật nhiều và hạ đối thủ một cách ngoạn mục.



bombom 

BomBom sẽ không làm bạn thất vọng với khó vũ khí chiến đấu đa dạng và phong phú, tuyệt chiêu đẹp mắt, skill siêu cool. Khi tham gia trò chơi, người chơi sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và hưa hẹn game sẽ không phụ sự kỳ vọng của bạn.


bombom mobile

BomBom không những chỉ thể hiện đặc sắc ở khía cạnh trải nghiệm chiến đấu, các mặt khác cũng thể hiện rất hấp dẫn, hình tượng nhân vật dễ thương ngộ nghĩnh, phục trang phong phú, hệ thống tương tác giữa người chơi với nhau hấp dẫn.

bombom mobile 1 

Hệ thống trong game BomBom Mobile:
- Hệ thống phụ bản chiến đấu hào hứng, kịch tính. Có rất nhiều phụ bản cho bạn tham gia, bạn sẽ phải cố gắng vượt qua tất cả.
- Hệ thống kết hôn hấp dẫn. Một tính năng đặc biệt sẽ lôi cuốn người chơi, giúp tạo cảm xúc và mang tính giải trí cao.

bombom mobile 2  

- Hệ thống trang bị đặc sắc. Không có gì để chê về hệ thống phong phú này.
- Pet siêu cute cùng bạn sát cánh qua các cuộc chiến. Những chú pet sẽ không thể thiếu cho chiến dịch tấn công kẻ thù của bạn.
- Kĩ năng guil bí ẩn cho bạn khám phá.
- Nhiệm vụ hấp dẫn: Mode tỷ thí, mode sống lại, mode hỗn chiến, Mode guild. Mỗi ngày bạn hãy vào game thực hiện những nhiệm vụ của mình.
- Cường hóa trang bị, khảm nạm, Liên minh Guild. Những điều này sẽ giúp bạn có thêm những trang bị đầy sức mạnh và đẹp mắt hơn.
- Và còn rất nhiều, rất nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

bombom mobile 

Tham gia chơi BomBom Moible sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về những điều sẽ diễn ra trong game. Hãy cố gắng kết hôn với một cô nàng dễ thương hay anh chàng hot boy để cùng nhau tham gia chiến đấu.


game bombom 

Hướng dẫn chơi :
- Tải game và Cài đặt vào máy --> Đăng ký tài khoản ( Bằng GoPlay, Facebook, VTC ID, gmail, yahoo ) --> ( Tạo nhân vật ) --> Đăng nhập vào game.
- Lựa chọn nhân vật đại diện và thực hiện làm các nhiệm vụ, chiến đấu và mở rương báu để tìm kiếm các loại vật phẩm, vũ khí quý hiếm hỗ trợ cho quá trình chơi, nâng cấp Level nhân vật.
- Mỗi loại vũ khí có những lực bắn, loại đạn và hiệu ứng khác nhau để bạn lựa chọn
- Đặc biệt bạn có thể nhận được phần thưởng miễn phí: 2000 vàng và 20 viên Đá Cường Hóa 2 bằng việc nhận mã Mã giftcode miễn phí Tại đây !
Hướng dẫn đổi quà:
- Đăng nhập vào game --> Đổi quà --> Nhập mã giftcode.
Facebook Google
Từ khóa:
Tải game BomBom Mobile bắn súng hay Tải game BomBom Mobile bắn súng hay
910

Game BomBom Mobile sẽ là một game rất hay và thu hút giới trẻ hiện nay, bạn có thể chơi thử.