Tải game Dota Mobile - game Dota Truyền Kỳ


dota truyen ky

Dota Mobile 
là một game được rất nhiều game thủ tìm kiếm suốt thời gian qua, thuộc thể loại gMO chiến thuật. Với nền đồ họa sắc nét, hình ảnh chân thực sẽ làm cho người chơi hứng thú và bị lôi cuốn bởi nó.


Game Dota Truyền Kỳ đã được việt hóa hoàn toàn, người chơi sẽ dễ dàng chơi mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
Dàn sao nổi tiếng hóa thân vào "giọng nói" của các vị tướng DoTa Truyền Kỳ : Hari Won (RyLai), Andrea (Traxex), Bà Tưng (Akasha), Đông Nhi (Lina), Don Nguyễn (Kunkka), Pew Pew (Kael) Minh Béo (Mangix), Gia Bảo (Rigwarl) ...

Gameplay mới lạ người chơi sẽ "Chạm" vào để tung ra các Skill đặc biệt của mình
Với lối đánh xếp trận 5 tướng, Dota truyền kỳ sẽ tự cho các anh hùng tấn công đối thủ trên trận hình được sắp xếp, sau khi tích đủ điểm nộ khí, các người hùng có thể sử dụng những skill đặc biệt. Người chơi có thể gia tăng sức mạnh cho tướng bằng cách cường hóa, cải tiến trang bị, năng cấp kĩ năng ...


Ngoài ra, Dota Mobile còn mang tới nhiều hoạt động khác và mở dần theo cấp độ. Tham gia vào các trận chiến PvE và PvP để có thể nhận được những món quà bất ngờ.
Hòa mình vào Dota truyền kỳ để có thể nắm rõ hơn, phiêu lưu trong thế giới game đầy mê hoặc.

Game có những nhân vật rất đẹp mắt, tạo hình giống hoạt hình rất sắc nét và cute. Không những như thế, ở dota truyền kỳ còn có những map đa dạng, mới lạ và cực lớn. Người chơi có thể thỏa sức vùng vẫy trong thể giới của riêng mình, việc nâng cấp nhân vật cũng rất dễ dàng và hiệu quả.
Facebook Google
Từ khóa:
Tải game Dota Mobile - game Dota Truyền Kỳ Tải game Dota Mobile - game Dota Truyền Kỳ
910

Dota Mobile là một game được rất nhiều game thủ tìm kiếm suốt thời gian qua, thuộc thể loại gMO chiến thuật.