Tải game Lục Đại Võ Lâm - 6D Võ Lâm

Game Lục Đại Võ Lâm còn có tên gọi khác là 6D Võ Lâm (Võ Lâm 6D). Đây là một thể loại game tương đỗi phổ biến ở Việt Nam, là một game nhập vai di cảnh, người chơi sẽ hóa thân thành các nhân vật trong game mà mình yêu thích. Game được đâu tư chi tiết về nội dung, được nghiên cứu khá kỹ về võ học trung quốc và tái hiện lại giống như thật, người chơi vừa chơi game mà giống như đang xem những bộ phim võ hiệp. 

luc dai vo lam

LINK TẢI GAME LỤC ĐẠI VÕ LÂM

(link cập nhật liên tục)

Game Lục Đại Võ Lâm hiện mới phát hành phiên bản cho game Android, các phiên bản khác đang được cập nhật sẽ hoàn thành ngay, bạn có thể truy cập vào link tải phía trên để xem cập nhật cho các máy khác. 

Chú ý trong game Lục Đại Võ Lâm:


- Map vô cùng lớn, bạn phải tham gia một thời gian mơi khám phá hết map và thuộc đường đi, game sẽ mang đến không gian cho đông đảo người chơi, bạn có thể làm mọi việc trên map và đi những nơi khác để chiến đấu. Nhờ cẩn thận không bị PK đó.
- Phụ bản và nhiệm vụ khá đa dạng, mỗi người có hàng loạt việc để bạn làm trong game và sẽ mang lại cho bạn tiền và vật phẩm để trang bị cho bản thân
- Nhiều phái khác nhau, bạn hãy suy nghĩ thử xem có bao nhiêu môn phái, trong game sẽ có những môn phái mà bạn thích. Hãy chọn cho mình một phái phù hợp với tính cách, võ công cũng như tuyệt chiêu.
- item và thú là thứ không thể thiếu, hãy chọn cho mình những mãnh thú để tăng khả năng sát thương với đối thủ và bạn muốn trở thành minh chủ cần có trong tay những vũ khí lợi hại.
- Hệ thống bang hội có tinh năng vô cùng phong phú, vừa là nơi các anh hùng có thể cùng nhau tụ họp, đồng lòng tham gia các trận chiến, hay đàm đạo, chém gió bàn sách lược.

luc dai vo lam

Game Lục Đại Võ Lâm có một sự mượt mà không ngờ và thao tác dễ dàng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà game có đồ họa không tốt. Yếu tố tạo hình và đồ họa sắc nét sẽ thuyết phục bạn, cùng với đó là nhân vật 3D làm bạn tưởng thật về độ chi tiếp và sắc nét.

6d vo lam



LDVL sẽ mang bạn vào một thế giới hiệp khách, người chơi sẽ có những trải nghiệm xứng đáng từng giây và game sẽ không làm bạn thất vọng. Chắc hẳn bạn đã xem khá nhiều phim về lục đại môn phái võ lâm, bạn sẽ yêu thích một một phái nào đó và cũng yêu mến một nhân vật nào đó, hãy chơi Lục Đại Võ Lâm ngay để trải xưng bá thiên hạ với tuyệt kỹ của mình.
Game LDVL không đơn thuần chỉ là nhập vai mà còn mang tính chiến thuật cao với hàng loạt các chiến dịch khác nhau mà người chơi cần tính toán kỹ mới có thể thực hiện tốt.



6d vo lam

Yếu tố PK trong 6D Võ Lâm là một điều vô cùng quan trọng và được chau truốt thất đẹp và hoàn hảo. Chắc chắn những lúc bạn ra chiêu sẽ làm mờ mắt đối thủ vì vẻ đẹp và sự độc đáo. Trong cuộc hành trình của mình, các game thủ cần sưu tập những tranh bị cần thiết để gia tăng sức mạnh và tạo vẻ đẹp cho nhân vật. 
Việc làm nhiệm vụ hàng ngày trong game cũng khá hay, với những nhiệm vụ không hề đơn giản tuy nhiên cũng không quá làm khó người chơi. Chỉ cần bạn tập trung thì mọi chuyện đều có thể giải quyết. Boss là một yếu tố không thể thiếu trong 6D Võ Lâm, game sẽ có những con boss mang lại những đồ vật đắt tiền mà bạn cần có. Không những vậy người chơi còn có cơ hội thu thập những bí kiếp võ lâm như: Quỳ Hoa Bảo Điển, Huyền Võ Bá Thể, Cửu Âm bạch cốt trảo, Kháng Long Hữu Hối,...
Facebook Google
Từ khóa:
Tải game Lục Đại Võ Lâm - 6D Võ Lâm Tải game Lục Đại Võ Lâm - 6D Võ Lâm
910

Game Lục Đại Võ Lâm (LDVL) còn có tên gọi khác là 6D Võ Lâm (Võ Lâm 6D). game nhap vai