Tải game Teen Du Ký - Tôn Ngộ Không bắn súng

Teen Du Ký là một trong những game mới lạ, được phát triển trong năm 2015, đây là một game với sự cách tân về nội dung cũng như cách chơi, có phần rất quen thuộc nhưng mang lại cảm giác mới lạ. 
Chắc hẳn bạn đã từng biết đến bộ phim tây du ký và bộ phim này cũng là cốt truyện của nhiều game nhập vai phưu lưu đình đám. Tuy nhiên, đến với Teen Du Ký cũng dựa trên cốt truyện này nhưng lại là một game với hình thức chơi mới lạ hơn, Đó là tây du ký kết hợp với bắn súng gunny tạo nên game Teen Du Ky vô cùng mới lạ và đặc sắc.

Teen Du Ký


Giới thiệu:


Người chơi sẽ được hóa thân thành những nhân vật trong tây du ký và tham gia những cuộc chiến nảy lửa. Nếu bạn yêu thích nhân vật nào hãy chọn và biến nv của mình trở nên mạnh mẽ. 

Game Teen Du Ký có đồ họa sắc nét 2D và chạy mượt mà trên nhiều máy khác nhau, cho dù máy của bạn có cấu hình yếu nhưng game vẫn vận hành trơn tru. Game mang phong cách chibi đình đám, hình ảnh ngộ nghĩnh và mang nét rất teen cho các bạn trẻ khi chơi game Teen Du Ký.

Nói về thao tác chơi thì các bạn sẽ thực hiện những thao tác và kết hơp chúng với nhau để có thể hạ gục đối thủ, game có một chút mang tính chiến thuật và kỹ năng. Khi bạn bắt đầu tham gia game, sẽ mang bạn vào một thế giới mới, đẹp hơn, lung linh hơn và tuyệt vời. 

Game Teen Du Ký lấy cốt truyện du ký nhưng lại chơi theo phong cách gunbound. Để trở thành một cao thủ hay người chơi giỏi thì bạn cần kết hợp nhiều yếu tố trong lúc chơi, ví dụ như: gió, sấm sét... và sử dụng nhiều tính năng để cản phá đối thủ. 

Teen Du Ký


Tính năng trong Teen Du Ký:


- vật phẩm. đó là một điều không thể thiếu đối với hầu hết các game và là yếu tố vô cùng quan trọng
- cách nâng cấp. nếu muốn trở nên mạnh mẽ hơn bạn cần phải nâng cấp cho mình về vũ khí
- phụ bản. game có vô số phụ bản cho bạn tham gia và làm nhiệm vụ
- pet. những con vật luôn hữu ích khi đi cùng bạn
- bang, hội. hãy lập cho mình một bang và cùng nhau sát cánh.

Khi bạn thực hiện được những điều trên sẽ mang đến cho bạn những vật phẩm giá trị, những bộ vũ khí quy hiếm và uy lực... Không những thế, bạn còn trở thành một cao thủ và bất cứ ai cũng phải khiếp sợ.


Teen Du Ký

Game mang đến cho người chơi một cảm giác mới lạ từ cốt truyện cho đến cách chơi, nếu bạn là một fan của tây du ký hãy Tải Teen Du Ký để trải nghiệm và sống trong thế giới cổ xưa đây huyền bí. 
Facebook Google
Từ khóa:
Tải game Teen Du Ký - Tôn Ngộ Không bắn súng Tải game Teen Du Ký - Tôn Ngộ Không bắn súng
910

Teen Du Ký là một trong những game mới lạ, được phát triển trong năm 2015, đây là một game với sự cách tân về nội dung cũng như cách chơi.