Tải Zing Play Mobile - ZingPlay Mobile

Mọi người đều biết đến ứng dụng chơi game của zing đó là Zing Play. Tuy nhiên, game chỉ có trên PC, nay Zing phát hành phiên bản mobile cho dòng di động. Người chơi có thể chơi ZingPlay Mobile ngay trên chiếc di động của mình. Game như một kho game Zing thu nhỏ, người chơi sẽ tha hồ thưởng thức những game của zing với chất lượng tốt, đồ họa đẹp và lối chơi quen thuộc trên zing.

zing play

Ứng dụng Zing Play có những game phổ biến như: tiến lên, phỏm, tá lả, caro, cờ tướng... Game đã tạo nên sức hút kinh khủng với khá nhiều lượt tải và chơi, nếu bạn là một game thủ quen thuộc của zing thì hãy tải zingplay mobile về máy và trải nghiệm. Game hiện mới chỉ dành cho android và đang trong quá trình cập nhật cho ios và wp.
 Game đước đánh giá khá tốt vì của VNG nên game được đầu tư cả về phong cách chơi cho đến đồ họa, game bắt mắt và mang lại hiệu ứng tốt cho người chơi. Từ này với zingplay mobile bạn sẽ có thể chơi game ở mọi nơi và bạn thích, không cần phải chơi trên pc hay mang laptop đi chơi.

zing play

Sự tiện lợi mà play zing mobile mang lại không chỉ tính tiện dụng trên mobile mà bạn còn có thể chơi game bằng những tài khoản phổ biến như zing, facebook, google,.. Game là một mạng xã hội, mang lại tính kết nối cộng đồng cao cho mọi người.


zing play

Chức năng của game tiến lên trong zingplay mobile:

 - Thêm chức năng Tặng Xu cho bạn bè
 - Thêm chức năng Nhắn tin cho bạn bè
 - Thêm game 3 cây chương
 - Tối ưu hóa game

Chơi game người chơi có thể nhận những món quà có giá trị như những chiếc điện thoại hay máy tính bảng...
Facebook Google
Từ khóa:
Tải Zing Play Mobile - ZingPlay Mobile Tải Zing Play Mobile - ZingPlay Mobile
910

ZingPlay phiên bản Mobile đã chính thức được VNG - nhà phát hành số 1 Việt Nam ra mắt các game thủ di động.