Ứng Dụng Hallo Star chát với ngôi sao

Ứng Dụng Hallo Star là một ứng dụng tương tác trực tuyến rất là độc đáo và hoàn toàn miễn phí, rất hấp dẫn dành cho dân FA. Đến với HalloStar, các bạn được kết nối với những nhân vật nổi tiếng, được nói chuyện với các ngôi sao, được yêu cầu biểu diễn theo những gì mình mong muốn.
hallostar

Tải Ứng Dụng Hallo Star :

Download


Các bạn có thể có thể chat chung và riêng với các Idol xinh đẹp, tài năng. Bạn sẽ được thỏa sức làm quen với nhiều hotgirl đến từ nhiều nơi khác nhau. Còn có cả tính năng Chat Voice nữa nhé các bạn.
HalloStar đã được tối ưu nhằm kết nối thông tinh nhanh chóng, đảm bảo liên lạc, liên tục giữa nhiều người với nhau. Với hệ thống chat-room đa dạng, tùy theo sở thích, người dùng chọn chế độ chat riêng, chat nhóm,..

Khá nhiều tính năng hấp dẫn trong Hallo Star : 

Ngoài ra, HalloStar hỗ trợ hệ thống quà tặng đa dạng như: hoa, vỗ tay, quà,... cực kỳ linh hoạt. Người chơi chỉ việc nạp Coin (đồng tiền trong ứng dụng), tặng theo mong muốn và số Coin của mình. Bạn sẽ được thể hiện tình cảm trực tiếp với IDol của mình mọi lúc mọi nơi.
Ứng dụng Hallo Star mở tính năng lập "Gia tộc" cực kỳ độc đáo. Người dùng có thể sưu tầm bộ siêu xe Buggati, Lamborgini, Ferrari,.. cực kỳ dễ dàng.
Tham gia cộng đồng HalloStar, người chơi được kết bạn với nhiều thành viên mới và tham gia những buổi biểu diễn độc quyền của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng có trên Hallo Start. Tất cả các chương trình biểu diễn đều phát trực tuyến (LIVE) từ 10h00 đến 24h00 hàng ngày.

Facebook Google
Từ khóa:
Ứng Dụng Hallo Star chát với ngôi sao Ứng Dụng Hallo Star chát với ngôi sao
910

Ứng Dụng Hallo Star là một ứng dụng tương tác trực tuyến rất là độc đáo và hoàn toàn miễn phí, rất hấp dẫn dành cho dân FA.