Tải Au Mobile - Game Au cho điện thoại

Game Audition là một trong những game làm mưa là gió trong nhiều năm trước, cùng với sự phát triển của smartphone thì nhóm phát triển đã cho ra mắt phiên bản Au trên điện thoại với tên gọi là Au Mobile. Game như một sự xuất hiện của các vũ công trên nền mobile hiện đại. 

au mobile

Giới thiệu: 
Game Au Mobile luôn cập nhập và mang đến cho người chơi những thứ tốt nhất, chất lượng nhất với âm thanh và hình ảnh chân thực, giúp bạn đắm chìm vào những giai điệu tuyệt vời và những điệu nhảy đẹp mắt. Hiện game đã update phiên bản đầy đủ cho Android và iOS. Người chơi có thể tải Au Mobile về máy. 

Ngoài những thời gian tham gia nhảy au, người chơi còn có thể tham gia một số mini game trong Au Mobile. Những game này rất vui và đông đảo người chơi, tạo nên thế giới ảo tuyệt vời. 

Điều kỳ diệu mà Au Mobile mang lại đó là đó là kho trang bị vô cùng lớn, bạn có thể sẽ hoa mắt vì không biết chọn thứ gì, trong game có khá nhiều thứ chờ bạn khám phá. 

au mobile
game Au Mobile còn có những sự kiện diễn ra liên tục và có vô số những trương trình đang chờ bạn tham gia, game sẽ mang lại những giây phút giải trí thoải mái mà bạn mong đợi. 
Facebook Google
Từ khóa:
Tải Au Mobile - Game Au cho điện thoại Tải Au Mobile - Game Au cho điện thoại
910

cùng với sự phát triển của smartphone thì nhóm phát triển đã cho ra mắt phiên bản Au trên điện thoại với tên gọi là Au Mobile