Tải Tiên Hiệp 3D - Game Tiên Hiệp 2015

Bạn đã từng chơi game nhập vai di cảnh trên di động, hôm nay Mobigame.mobi sẽ giới thiệu người chơi một game khá hot, được mệnh danh là nữ hoàng game di động 2015 đó là Tiên Hiệp 3D. Game được VTC phát hành và đó là game được đầu tư khá khĩ về đồ họa.
Game sẽ mê hoặc người chơi với một lối chơi huyền bí pha trộn với đó là lối chơi khốc liệt.

tien hiep 3d

Game Tiên Hiệp 3D được chia thành 3 lớp nhân vật : Kiếm Tôn – Vũ Linh – Pháp Thần để trải nghiệm hành trình tu luyện thành tiên, trảm yêu, đồ ma và đạt tới cảnh giới cuối cùng là Chứng đạo thành thánh. Game hiện có đủ phiên bản cho android và iOS.

Đồ họa và cách chơi:


Game Tiên Hiệp 3D được tạo nên từ nền tảng Unity 3D mới nhất. Game khá nổi bật so với các game còn lại, màu sắc và tạo hình được đánh giá 10/10.
Game được nghiên cứu khá khĩ và tôi luyện từ những nhà tạo hình tài ba để cho ra những nhân vật chân thực nhất, uyển chuyển và hài hòa. Game Tiên Hiệp 2015 được đầu tư khá chi tiết từ đi, đứng...
Tiên Hiệp 3D có sự mượt mà khi vận hành cho dù đồ họa khá nét, game chay trơn chu trên máy thấp và mạng không mạnh đều ok.
Game lấy cảm hứng từ đồ họa và coi đồ họa là yếu tố quan trọng của game.

tien hiep 3d

Game Tiên Hiệp đảm bảo sự công bằng nhất định cho người chơi, cho dù bạn ít nạp tiền thì sức manh của bạn cũng không quá thua kém so với đối thủ, game không quá ưu tiên vào việc nạp hay không. Cho dù là bận không nạp tiền thì bạn vẫn có thể làm bá chủ thiên hạ và có sức manh ghê gớm. Game tập trung và trải nghiệm của người chơi, sẽ ưu tiên cho những người chơi giỏi và siêng năng.

tien hiep 3d

Bất cứ một game gMO nào cũng tập trung vào PK, Tiên Hiệp 3D cũng vậy, game sẽ có những trận PK đỉnh cao và phụ thuộc vào môn phái của mình mà có những kỹ năng khác nhau.
Một yếu tố quan trọng nữa đó là thú nuôi, những Pet trong game Tiên Hiệp 2015 sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh của vật chủ và là yếu tố khá nặng. Khi bạn nâng cấp, những chú pet của bạn sẽ thực sự đẹp và dũng mãnh.

tien hiep 3d

Game hứa hẹn sẽ là một game rất hot của năm 2015, hãy tải Tiên Hiệp 2015 để trở thành một trong những minh chủ hàng đầu. 
Nguồn: Mobigame.mobi
Facebook Google
Từ khóa:
Tải Tiên Hiệp 3D - Game Tiên Hiệp 2015 Tải Tiên Hiệp 3D - Game Tiên Hiệp 2015
910

Tiên Hiệp 3D là Game được VTC phát hành và đó là game được đầu tư khá khĩ về đồ họa.